Công ty cổ phần phần mềm Compedia tuyển dụng vị trí nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng để phát triển sản phẩm của công ty _ Tickmi
Tickmi là một nền tảng tạo và bán vé QR code trên mọi lĩnh vực.
Chi tiết công việc:
- Liên hệ, tư vấn khách hàng về dịch vụ của Tickmi, về quy trình sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần hướng dẫn sử dụng Tickmi.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi sịn sò:
- Mức lương upto 15.000.000
- Được hưởng KPI
- Được đào tạo bài bản về các yêu cầu của công việc.
- Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng,quý, năm, ngày lễ, tết
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; được khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Tham gia team building thường xuyên
- Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc:
- Trẻ trung, năng động: do mọi người trong công ty đều là các bạn trẻ
- Vui vẻ, thoải mái
- Sếp vui tính, dễ gần, hay chia sẻ nhiều kinh nghiệm công việc cũng như kinh nghiệm cuộc sống.
Công ty Compedia sản xuất sản phẩm phần mềm Tickmi. Tickmi là nền tảng tạo và bán vé QR code trên mọi lĩnh vực. Ngoài ra công ty còn outsource các dự án phần mềm của các doanh nghiệp, tổ chức.
Compedia cần tuyển dụng các lập trình viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kiểm thử phần mềm để phục vụ cho việc phát triển sản phẩm Tickmi của công ty. Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập https://tickmi.com
Công ty Compedia sản xuất sản phẩm phần mềm Tickmi. Tickmi là nền tảng tạo và bán vé QR code trên mọi lĩnh vực. Ngoài ra công ty còn outsource các dự án phần mềm của các doanh nghiệp, tổ chức.
Compedia cần tuyển dụng các lập trình viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kiểm thử phần mềm để phục vụ cho việc phát triển sản phẩm Tickmi của công ty. Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập https://tickmi.com