- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ sức khỏe cộng đồng, phân phối những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt nhất tốt nhất. Với đội ngũ hơn 230 nhân viên trên khắp cả nước, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.Sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối luôn đạt chất lượng vì được nhập khẩu, bảo quản và phân phối dựa trên quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đạt Thực hành tốt bảo quản thuốc GSP, và Thực hành tốt phân phối thuốc GDP của Bộ Y Tế.
Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ sức khỏe cộng đồng, phân phối những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt nhất tốt nhất. Với đội ngũ hơn 230 nhân viên trên khắp cả nước, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.Sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối luôn đạt chất lượng vì được nhập khẩu, bảo quản và phân phối dựa trên quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đạt Thực hành tốt bảo quản thuốc GSP, và Thực hành tốt phân phối thuốc GDP của Bộ Y Tế.