- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, fanpage, email...
- Tổng hợp, báo lỗi và xử lý
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn...
- Có khả năng viết content, lên ý tưởng cho các sự kiện
- Biết photoshop (như cắt ghép, chỉnh sửa ảnh banner)
myg
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Lập Kế Hoạch, Thuyết Trình. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại myg
.