Kết nối, tương tác với khách hàng, tư vấn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng lên đơn.
Báo cáo với quản lý về tiến độ và kết quả công việc hàng ngày.
2. Yêu cầu:
Yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế).
Chăm chỉ, trung thực, chịu khó, có kỹ năng tự chủ trong công việc và hòa đồng phối hợp với team, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khả năng giao tiếp ứng xử tốt, tạo thiện cảm với khách hàng.
Có laptop cá nhân.
3. Quyền lợi:
Thu nhập: tổng lương từ 10 - 20 triệu (lương cứng 7 triệu + phụ cấp + lương trách nhiệm + thưởng + % hoa hồng doanh số).
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, tăng lương thâm niên,
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Được học hỏi thêm nhiều kỹ năng: đàm phán, xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng,
4. Thời gian làm việc:
8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30).
Thời gian làm việc được nghỉ 1 ngày trong tuần (26 ngày công, từ ngày công thứ 26,5 được tính x 150% lương cơ bản).
5. Địa chỉ làm việc:
Trụ sở chính: 17 LOUIS 5, Hoàng Mai Hà Nội
Cơ sở 2: 82 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình
Cơ sở 3: Tòa Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, Hà Đông
đầu tư và công nghệ s99 là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên kinh doanh", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Thuyết Phục, Trách Nhiệm .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại đầu tư và công nghệ s99.