CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng các kênh trực tuyến.(Không gọi điện, không KPI
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng nhằm đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung Quốc.(có người hỗ trợ phiên dịch )
Yêu cầu công việc:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ
- Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo khi nhận việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Ưu tiên ứng viên có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc tích cực
Thu nhập: 10.000.000 15.000.000 VNĐ/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Môi trường làm việc, thân thiện và năng động.
- Cung cấp quầy line ăn vặt và đồ uống
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: thăng tiến và đào tạo thêm kỹ năng.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca, 12 tiếng/ca, không bắt buộc xoay ca. 6 ngày/tuần (được sắp xếp thời gian nghỉ linh động)
- Nghỉ trưa: 12:00-13:00; Nghỉ giữ ca: 18:00-19:00
- Ca sáng: 09:00 21:00
- Ca tối: 21:00 09:00
Địa điểm làm việc: 97/9 Nội Khu Nam Long 3, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh