CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
- Đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Bắt buộc tốt nghiệp CĐ trở lên ngành Sinh/Hóa, Công Nghệ Thực Phẩm
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp
- Nhiệt tình, trung thực, tự tin, tác phong chuyên nghiệp, kiên trì và sẵn sàng học hỏi.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Được đóng Bảo Hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Chế độ đám cưới, sinh nhật, sinh con
- Phụ cấp cơm trưa
- Khám sức khỏe định kỳ
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: C7D6, Ngõ 56 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)