1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Gọi điện ra theo data có sẵn để tư vấn khách hàng về sản phẩm sữa và chốt sale trên cuộc gọi.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
* Công việc văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng.
*100% data công ty cung cấp. KHÔNG TỐN PHÍ.
2, YÊU CẦU:
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống.
- Chăm chỉ, chịu khó, muốn kiếm tiền.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập