- Liên hệ khách hàng là các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám để thông báo chính sách, chương trình khuyến mại
- Thăm hỏi tình hình bán hàng, tình hình nhận được các quyền lợi của khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chính sách Công ty: gửi quà, thiệp chúc mừng tới khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty
- Kiểm tra hoạt động chăm sóc khách hàng của các trình dược viên (quà khuyến mại, Chiết khấu, trả thưởng khách hàng,..)
- Tổng hợp, báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi của Công ty đưa ra đối với khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo về những phản hồi của KH cũng như tình hình kinh doanh, nhập hàng của khách hàng, đề xuất phương án hợp tác, hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh các sp của công ty.
Lưu ý: có thể tuyển những bạn ở HCM có nhu cầu ra Hà Nội làm việc.
tập đoàn alc
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Cong tac vien ETC", "Nhan vien Admin/SCKH". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Hỗ trợ phí đào tạo khi làm việc tại tập đoàn alc
.