NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Truyền đạt thông tin cho bộ phận kinh doanh, hợp tác với kinh doanh/NVC/giao nhận để xử lý các vấn đề liên quan đến giao hàng;
- Thực hiện thanh toán phí vận chuyển cho đối tác vận chuyển;
- Tiếp nhận hàng từ đối tác vận chuyển hoàn trả/khách hàng trả lại thông qua NVC, kiểm tra nội dung hóa đơn trả hàng của khách hàng và gửi hóa đơn cho Bộ phận Kế toán;
- Nhập dữ liệu thông tin; cung cấp tài liệu xác nhận giao hàng (POD) từ Nhà vận chuyển/giao nhận cho Bộ phận Kế toán công nợ;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp quản lý.
YÊU CẦU
- Đã tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên (Ưu tiên đã từng làm việc trong các đơn vị vận chuyển);
- Am hiểu vi tính
- Kỹ năng giao tiếp/truyền đạt: Diễn đạt rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu, trực quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhận diện các vấn đề đơn giản và thực hiện theo hướng dẫn, quy trình sẵn có để giải quyết các vấn đề.
- Tư duy nhanh, kiên trì, trung thực, tinh thần trách nhiệm.
WCT client - Nơi nuôi dưỡng tài năng và khơi gợi đam mê. Chúng tôi đang tuyển dụng rất nhiều vị trí như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale, lập trình viên, nhân viên marketing, nhân viên kế toán,... tài năng, nhiệt huyết để cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới. Tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo để phát triển bản thân. Hãy ứng tuyển ngay về một nhà cùng WCT nhé!