Cập nhật & tổng hợp báo cáo và các hoạt động nhãn hàng theo ngày/tháng/quý
Thực thi và theo dõi tiến độ Paperwork ( hợp đồng, ngân sách, nghiệm thu, đối soát & các giấy tờ liên quan đến team nội bộ,)
Cập nhật các thông tin chính sách mới từ internal/external (chính sách sàn, chính sách liên quan đến các hoạt động kinh doanh,..)
Phụ trách các hoạt động cập nhật thông tin mở mới và chuyển đổi thông tin trên các sàn thương mại điện tử
Tổng hợp báo cáo đánh giá của khách hàng trên các nền tảng
Yêu cầu:
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính/ Vận hành/ E-commerce Admin hoặc các vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets...), có khả năng tổ chức, lưu trữ hồ sơ tốt.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó và chủ động trong công việc.
Cẩn thận, nắm chắc quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc từng làm việc với các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki...
nexdor việt nam là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Kinh Doanh - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng", "Nhân viên Admin". với các kỹ năng như API, Back End, Golang .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Lương cạnh tranh khi làm việc tại nexdor việt nam.