Nội dung công việc
- Thực hiện công việc trợ lý cho giám đốc về mảng marketing – truyền thông.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google ads hoặc Youtube ads, Facebook,Zalo, Insta, tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm.
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán, ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..).
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,....
- Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo, ý tưởng landing page và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ. Độ tuổi: 25-37
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành, Marketing, quản trị kinh doanh, Báo chí.
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm.
- Thành thạo kỹ năng vi tính.
- Có kiến thức về thị trưởng bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS.
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR.
- Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.
Thời gian làm việc:Thứ 2-Thứ 6 (08h30-17h35), Nghỉ trưa : 12h00-13h30, Thứ 7 Sáng (08h30-12h00)
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.