MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai và kiểm soát hoạt động tư vấn, bán hàng tại quầy, xử lý nghiệp vụ giao dịch liên nhằm đảm bảo vận hành chính xác, an toàn, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng
Tổ chức thực hiện, giám sát, điều phối khu vực quầy giao dịch
Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng tại quầy
Kiểm soát các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng
Triển khai, tổ chức các hoạt động về kế toán, hậu kiểm chứng từ
Triển khai, giám sát các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ấn chỉ, ấn phẩm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí giao dịch tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng
Kiến thức, kỹ năng cần có:
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch khách hàng
- Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
- Hiểu biết tình hình hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của Bản Việt và các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác trên địa bàn
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, chủ động, tuân thủ, cẩn thận
- Ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.
Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động.
Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 - 2020.
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh.
- Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững.
- Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người.
- Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội.
- Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.
Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động.
Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh.
- Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững.
- Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người.
- Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội.
- Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.