MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho game mobile thông qua nhiều kênh: google ads, facebook ads, unity, ironsource, …
- Tối ưu ASO.
- Phân tích dữ liệu quảng cáo và các dữ liệu trong game để tối ưu quảng cáo
- Lên ý tưởng và làm việc cùng đội Creative.
- Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện.
YÊU CẦU
- Thích chơi game.
- Có kinh nghiệm chạy và scale budget lớn với các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Unity Ads,..
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, SensorTower.
- Có kiến thức về thị trường game mobile, có khả năng lên ý tưởng và viết content marketing.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu.
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo Tiếng anh.
Thành lập ngày 08/04/2008, hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và nội dung số, Công ty Cổ phần Viễn thông Tuổi trẻ (Yotel Corporation) đang là đối tác lớn của các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các nền tảng (platform) dịch vụ VAS và nội dung số.
Yotel Corp đang cung cấp và vận hành kinh doanh các giải pháp về tài chính, bán hàng; các dịch vụ nội dung số và game.
Thành lập ngày //, hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và nội dung số, Công ty Cổ phần Viễn thông Tuổi trẻ Yotel Corporation đang là đối tác lớn của các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các nền tảng platform dịch vụ VAS và nội dung số
Yotel Corp đang cung cấp và vận hành kinh doanh các giải pháp về tài chính, bán hàng; các dịch vụ nội dung số và game.