Nội dung công việc
- Tuyển dụng hoặc tiếp nhận yêu cầu từ quản lý và tiến hành tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu
- Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các loại văn bản: nội quy quy chế, biên bản, hợp đồng, cơ chế lương, thưởng,...
- Chấm công, tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên
- Quản lý, theo dõi và thực hiện nghiệp vụ BHXH; cập nhật chính sách thay đổi của BHXH
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, duy trì văn hóa công ty
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu.
- Quản lý và order văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản công ty
- Tiếp nhận và chuyển phát văn thư, giấy tờ đến và đi trong nội bộ công ty và công ty – bên ngoài
- Một số công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh....Hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự Tổng hợp
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các công ty công nghệ (Bắt buộc)
- Không yêu cầu tiếng
- Nắm vững Luật lao động, BHXH, thuế TNCN và các quy định liên quan; các kiến thức liên quan lĩnh vực Lao động, tiền lương.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực, nhiệt huyết với công việc
Quyền lượi
- Thương lượng: Từ 15tr trở lên
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6 tòa nhà A2 D21 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội