NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Tuyển dụng nhân viên, đào tạo đầu vào về Nội quy, quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động của toàn bộ nhân viên.
Xây dựng mô tả công việc , soạn quyết định, văn bản , giấy tờ thông báo hoặc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty
Mua các vật tư phục vụ công việc (Bảo hộ lao động, văn phòng phẩm, vật tư văn phòng, quà tết/ lễ nhân viên, hồ sơ năng lực ...)
Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến Tiền Lương và các chế độ chính sách phúc lợi;
Giải quyết các công việc văn phòng, văn thư hành chính khác.
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty.
Cập nhật các quy định pháp luật,Nghiên cứu các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 -12h00 & 13h00 -17h00).
m là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "HÀNH CHÍNH CHÍNH NHÂN SỰ", "KẾ TOÁN TỔNG HỢP". với các kỹ năng như Báo Cáo Tài Chính, Quản Lý Ngân Sách, Chịu Áp Lực .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Lương cạnh tranh khi làm việc tại m.