NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
A. Quản lý kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm thúc đẩy doanh số, thiết lập quan hệ với khách hàng mới
B. Quản lý vận hành:
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng bưu cục. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline).
- Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...)
C. Quản lý nhân sự:
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
- Tuyển dụng, đào tạo định kỳ cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.
giao hàng nhanh company là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Vận chuyển / Giao nhận tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "[Giao Hàng Nhanh] Quản Lý Khu Vực Tại Tiền Giang" với các kỹ năng như Xử Lý Số Liệu, Xử Lý Tình Huống. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại giao hàng nhanh company.