2. Sử dụng các công cụ, nền tảng digital marketing để phục vụ công việc quảng cáo bán hàng, chạy performance MKT cho các sàn thương mại điện tử.
3. Lập kế hoạch, triển khai, báo cáo các chiến dịch MKT trên các trang E-com đồng thời quản lý các đối tác E-com trong các hoạt động đã thống nhất.
4. Triển khai, theo dõi, báo cáo các chiến dịch/hoạt động Digital thống nhất với hoạt động Marketing chung.
5. Nghiên cứu thông tin đối thủ, các hoạt động MKT của đối thủ trên các chuyên trang Ecommerce và đề xuất các hoạt động phù hợp cho công ty.
6. Quản lý các đối tác nhằm triển khai theo đúng mục tiêu mà nhãn hàng đề ra.
7. Quản lý ngân sách của hoạt động Digital một cách hiệu quả.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Tara là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
- Tara là nhà phân phối dẫn đầu về các thiết bị điện tử và điện gia dụng trong cả nước.
2008
- Trở thành nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng điện gia dụng BlueStone tại Việt Nam.
2006
- Trở thành một trong những nhà phân phối độc quyền lớn nhất Việt Nam cho các nhãn hiệu Pioneer, Philips,...
2004
- Tara trở thành nhà phân phối hàng đầu các thiết bị điện tử, điện lạnh và điện gia dụng.
Tara là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
- Tara là nhà phân phối dẫn đầu về các thiết bị điện tử và điện gia dụng trong cả nước.
2008
- Trở thành nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng điện gia dụng BlueStone tại Việt Nam.
2006
- Trở thành một trong những nhà phân phối độc quyền lớn nhất Việt Nam cho các nhãn hiệu Pioneer, Philips,...
2004
- Tara trở thành nhà phân phối hàng đầu các thiết bị điện tử, điện lạnh và điện gia dụng.