Nhiệm vụ công việc
- Hỗ trợ Quản lý lên chiến lược kinh doanh.
- Học kĩ năng tư vấn sản phẩm, thiết kế giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Gặp gỡ, đàm phán ký kết hoàn thành thủ tục hợp đồng cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng phát triển quan hệ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại hơn 60 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 80 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400.000 khách hàng.
Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập nămtại Trieste, Italia - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại hơn 60 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 80 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn khách hàng.
Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại hơn 60 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 80 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400.000 khách hàng.
Quy mô
100 - 499 người
Liên hệ
Nguyễn Văn Trung
Địa chỉ
29 Phố Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam