Hướng dẫn, phối hợp với Quản lý/ Giám sát/ Trợ lý ngành hàng tiến hành hướng dẫn nhân viên của Trung tâm thực hiện đúng hoặc áp dụng hệ thống HACCP/ ISO vào các quy trình vận hành hoặc hướng dẫn công việc của: Hoạt động làm sạch và khử trùng; Hoạt động kiểm soát dịch hại; Yêu cầu về vệ sinh cá nhân; Kiểm soát luân chuyển hàng tồn kho; Kiểm soát dây chuyền lạnh; Kiểm soát dán nhãn.
Theo dõi và thực hiện các chương trình giám sát chất lượng (lấy mẫu định kỳ và kiểm tra cảm quan, số lượng, hóa lý hoặc vi sinh) đối với các sản phẩm mua vào để đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng của sản phẩm.
Theo dõi các chương trình khác (hiệu chuẩn thiết bị, xét nghiệm nước, huấn luyện VSATTP, khám sức khỏe) theo yêu cầu quy định.
Tiến hành đánh giá Trung tâm để chấm điểm QA checklist ít nhất mỗi tuần.
Thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên các sản phẩm sắp nhập, lưu kho hoặc trưng bày theo các yêu cầu chất lượng liên quan để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn đã xác định.
Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Dịch vụ khách hàng giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng tại Trung tâm.
Giữ liên lạc với các cơ quan nhà nước tại địa phương để có được thông tin, hỗ trợ hoặc tài liệu cần thiết cũng như theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Tham gia kiểm tra chất lượng nội bộ định kỳ hoặc bất cứ khi nào cần thiết (có khiếu nại của khách hàng, bất thường, yêu cầu của cấp trên hoặc cơ quan có thẩm quyền) để xác định điểm mạnh cũng như điểm yếu và đề xuất phương án khắc phục hoặc cải tiến.
Cam kết tự phát triển và trau dồi kiến thức, kỹ năng bằng cách lập kế hoạch và tham gia các khóa đào tạo đã thỏa thuận.
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc.
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.
CHẾ ĐỘ - PHÚC LỢI:
Lương cơ bản cạnh tranh.
Hỗ trợ tiền ăn ca.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7 đầy đủ trên toàn bộ lương.
Chính sách ưu đãi tích điểm thẻ thành viên dành riêng cho nhân viên MM.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, hóa sinh.
Có kiến thức về các tiêu chuẩn của hệ thống chất lượng trong lĩnh vực thực phẩm (GMP/HACCP/ ISO 22000/BRC/IFS, )
Tối thiểu 6 tháng trở lên làm việc trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng/ kiểm soát chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc các ngành liên quan.
Giao tiếp tốt.
Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
Có tinh thần hợp tác trong công việc.
Tinh thần kỷ luật với khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực.
Làm việc 6 ngày/ tuần,
siêu thị mm mega market nha trang là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Khánh Hòa. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "[Dalat Depot] - Chuyên viên/ Nhân viên Phát triển Khách hàng", "Trợ Lý Giám Sát Ngành Hàng Thực Phẩm". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Quản Lý Thời Gian, Tin Học Văn Phòng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại siêu thị mm mega market nha trang.