- Quản lý các cuộc gọi đến, yêu cầu của khách hàng.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng thông qua sự giao tiếp cởi mở và tương tác tốt
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp / công cụ phù hợp
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo giải quyết
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc
- Tiến xa hơn nữa để thu hút khách hàng
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8h / ca (9h - 22h). Không làm ca đêm. 48 giờ / tuần
ZumWhere, bắt đầu như một khu vườn bia thủ công đích thực, ẩn mình giữa trung tâm Sài Gòn ồn ào, để che chở cho những người đi ngang qua công việc nướng bánh mì của họ. Chúng tôi thiết kế địa điểm của mình như một nơi mà những người trẻ tuổi đến thăm nhà bạn bè của họ. Chúng tôi mang hơi hướng quốc tế và một chút truyền thống vào một không gian được thiết kế riêng cho tất cả bạn bè của chúng tôi đến với nhau để gắn kết với nhau qua bia.
Deliany - Chuỗi nhà hàng đa hình thức, mô hình dành cho các thương hiệu đồ ăn giao mang đi, phục vụ thông qua nền tảng đặt hàng online & giao hàng tận nơi!
ZumWhere, bắt đầu như một khu vườn bia thủ công đích thực, ẩn mình giữa trung tâm Sài Gòn ồn ào, để che chở cho những người đi ngang qua công việc nướng bánh mì của họ. Chúng tôi thiết kế địa điểm của mình như một nơi mà những người trẻ tuổi đến thăm nhà bạn bè của họ. Chúng tôi mang hơi hướng quốc tế và một chút truyền thống vào một không gian được thiết kế riêng cho tất cả bạn bè của chúng tôi đến với nhau để gắn kết với nhau qua bia.
Deliany - Chuỗi nhà hàng đa hình thức, mô hình dành cho các thương hiệu đồ ăn giao mang đi, phục vụ thông qua nền tảng đặt hàng online & giao hàng tận nơi!