CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Quản lý kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại Shop- Kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên từ Hoa hồng Bulgaria.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng (Dưỡng da, dầu gội, xả, body care,) tại cửa hàng, gửi báo cáo tình hình cửa hàng theo ngày/tuần/ tháng cho GĐKD.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Shop, và theo tiêu chuẩn đã được ban hành , đào tạo trước đó.
- Lắng nghe tiếp nhận trả lời các ý kiến, khiếu nại của khách hàng thông qua việc giao tiếp với khách hàng thường xuyên.
2. Quản lý nhân sự
- Đảm bảo ý thức làm việc và chuyên môn (chuyên môn sản phẩm, kỹ năng tư vấn) của nhân viên.
- Đề xuất và đào tạo cho nhân viên mới, huấn luyện nhân viên theo quy trình tư vấn của Công ty.
- Tạo động lực và phát huy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp và quản lý ca làm việc của nhân viên.
- Quản lý thất thoát, trộm cắp hàng hóa tại shop, quản lý xung đột nội bộ shop, xây dựng văn hóa làm việc đoàn kết, nhân ái.
3. Quản lý hàng hoá
- Quản lý xuất nhập tồn tại cửa hàng, lên kế hoạch đặt hàng và chuẩn bị hàng hoá, điều chuyển hàng giữa các kho, đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm.
- Quản lý date hàng tồn tại Shop, báo cáo kịp thời để PKD có giải pháp xử lý hàng hóa.
- Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn.
- Quản lý sắp xếp hàng hoá và trưng bày sản phẩm, đảm bảo khu vực trưng bày theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã ban hành.
4. Báo cáo
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cũng như các vấn đề liên quan cho cấp trên.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
Job requirements
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi trên 28, ưu tiên đã có gia đình, cam kết làm việc trên 1-3 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Từng làm việc trong mảng Mỹ phẩm, Spa, Thẩm mỹ, Salon, Tư vấn Giáo dục, ...
- Có sở thích, đam mê về chăm sóc và làm đẹp
- Làn da và ngoại hình phù hợp.
- Yêu thích công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng có khả năng chăm sóc và tư vấn liệu trình cho khách hàng.
- Chăm chỉ chịu khó, có niềm đam mê mỹ phẩm, ham học hỏi.
- Năng lực quản lý tốt.
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng cập nhật công nghệ mới.
- Kỹ năng, tư duy dịch vụ.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm.
PHÚC LỢI
1. Thu nhập
- Mức thu nhập hấp dẫn: Bao gồm LC 10.000.000 20.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp 1.000.000/tháng + Lương doanh thu
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 18 triệu VND - 25 triệu VND
Lương cứng: 10 - 12 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số.
2. Quyền lợi
- Các chế độ về BHXH các chế độ về ngày nghỉ lễ tết, được thực hiện đầy đủ theo quy định của Pháp luật lao động.
- Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Phụ cấp (ăn trưa, hình ảnh, thâm niên).
- Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
xuất nhập khẩu thiên thuận phát là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại Hải Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên Viên Đào Tạo Mỹ Phẩm Biofresh", "Cửa hàng trưởng mỹ phẩm". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Ngoại hình, Tư Vấn .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Chuyên Cần, Thưởng doanh thu khi làm việc tại xuất nhập khẩu thiên thuận phát.