Đang xử lý

Tuyển dụng CTV HỖ TRỢ TẬP HUẤN tại Thái Nguyên - Shoppa

2,000,000 - 4,000,000 VNĐ 0 VNĐ
Shoppa

Tuyển dụng CTV HỖ TRỢ TẬP HUẤN tại Thái Nguyên - Shoppa

2,000,000 - 4,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Tham gia các buổi tập huấn sử dụng app bán hàng cho người dùng tại địa phương do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ cán bộ tập huấn trong việc hướng dẫn người dùng đăng ký tài khoản trên app bán hàng, sử dụng và thao tác trên app: đặt hàng, theo dõi đơn hàng,..

Yêu cầu
- Sinh viên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thể làm việc theo giờ linh hoạt (theo lịch tập huấn được sắp xếp trước, không phải làm tối, mỗi buổi tập huấn kéo dài từtiếng).
- Có phương tiện đi lại cá nhân.
- Sẵn sàng di chuyển trong và giữa Thành phố Thái Nguyên, Thành phố Sông Công, Huyện Phổ Yên, Huyện Phú Bình theo yêu cầu công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Quyền lợi khi làm việc ở Shoppa
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả cao và tôn trọng nhân viên
- Có quyền tự quyết cao trong công việc hàng ngày
- Mức lương hấp dẫn: VND/giờ
- Được dẫn dắt bởi mentors kiêm founders giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp Harvard, Yale, Wharton,... và từng làm việc tại Netflix, Amazon, Grab, Gojek,...
Shoppa là nền tảng trực tuyến đầu tiên hỗ trợ chị em phụ nữ khởi nghiệp, mang đến sản phẩm đa dạng, chất lượng với mức giá hấp dẫn tới hơn 60 triệu người dùng khu vực nông thôn và thành thị tuyến dưới. Đối với cộng đồng, chúng tôi trao tay những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đa dạng, chất lượng và tiết kiệm. Với phương châm mang tới một Siêu thị trên bàn tay, nguồn gốc sản phẩm của Shoppa được đảm bảo bởi những nhãn hàng uy tín như P&G, Tường An, Ajinomoto, PepsiCo, v.v... Người dùng ứng dụng Shoppa có thể mua hàng ngay trên webstore, hoặc có thể đăng ký trở thành người bán hàng chỉ với tối thiểu 800,000 VNĐ/đơn hàng. Đối với nhãn hàng, chúng tôi đem đến giải pháp rút gọn quãng đường vận chuyển, đem sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng và quản lý dữ liệu đến từng người tiêu dùng sản phẩm. Điều này giúp cho nhãn hàng có thể lắng nghe và điều chỉnh sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn bất kỳ kênh bán hàng nào khác. Shoppa là nền tảng trực tuyến đầu tiên hỗ trợ chị em phụ nữ khởi nghiệp, mang đến sản phẩm đa dạng, chất lượng với mức giá hấp dẫn tới hơn 60 triệu người dùng khu vực nông thôn và thành thị tuyến dưới. Đối với cộng đồng, chúng tôi trao tay những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đa dạng, chất lượng và tiết kiệm. Với phương châm mang tới một Siêu thị trên bàn tay, nguồn gốc sản phẩm của Shoppa được đảm bảo bởi những nhãn hàng uy tín như P&G, Tường An, Ajinomoto, PepsiCo, v.v... Người dùng ứng dụng Shoppa có thể mua hàng ngay trên webstore, hoặc có thể đăng ký trở thành người bán hàng chỉ với tối thiểu 800,000 VNĐ/đơn hàng. Đối với nhãn hàng, chúng tôi đem đến giải pháp rút gọn quãng đường vận chuyển, đem sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng và quản lý dữ liệu đến từng người tiêu dùng sản phẩm. Điều này giúp cho nhãn hàng có thể lắng nghe và điều chỉnh sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn bất kỳ kênh bán hàng nào khác.
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Company Image

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Công việc đã hết hạn

  • Tổng quan
  • Việc làm 1
Shoppa là nền tảng trực tuyến đầu tiên hỗ trợ chị em phụ nữ khởi nghiệp, mang đến sản phẩm đa dạng, chất lượng với mức giá hấp dẫn tới hơn 60 triệu người dùng khu vực nông thôn và thành thị tuyến dưới. Đối với cộng đồng, chúng tôi trao tay những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đa dạng, chất lượng và tiết kiệm. Với phương châm mang tới một Siêu thị trên bàn tay, nguồn gốc sản phẩm của Shoppa được đảm bảo bởi những nhãn hàng uy tín như P&G, Tường An, Ajinomoto, PepsiCo, v.v... Người dùng ứng dụng Shoppa có thể mua hàng ngay trên webstore, hoặc có thể đăng ký trở thành người bán hàng chỉ với tối thiểu 800,000 VNĐ/đơn hàng. Đối với nhãn hàng, chúng tôi đem đến giải pháp rút gọn quãng đường vận chuyển, đem sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng và quản lý dữ liệu đến từng người tiêu dùng sản phẩm. Điều này giúp cho nhãn hàng có thể lắng nghe và điều chỉnh sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn bất kỳ kênh bán hàng nào khác.