- Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích mặt bằng tiềm năng
- Nghiên cứu, tìm kiếm, lên kế hoạch triển khai các chương trình để quảng bá thương hiệu và sản phẩm trà sữa Tealive tại các Trung tâm thương mại, Hội chợ, Trường đại học, Các địa điểm vui chơi giải trí,….
- Theo dõi xu hướng thị trường đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có
- Báo cáo cho cấp trên về hoạt động kinh doanh
Tealive - Một trong những thương hiệu Trà phát triển nhanh nhất thế giới đã đặt chân tới Việt Nam.
Cùng với hơn 60 triệu ly được bán ra mỗi năm và hơn 400 cửa hàng tại Mã Lai, Trung Quốc, Anh, Úc, Brunei và Myanmar, chúng tôi hướng tới trở thành thương hiệu Trà số 1 tại Việt Nam.
Tại Tealive, chúng tôi liên tục đổi mới để phát triển tốt hơn. Từ những loại Trà tốt cho sức khỏe với hàm lượng đường ít, đến những đồ uống với nhiều loại toppings khác nhau đem đến cho khách hàng sự vui vẻ, chúng tôi giúp khách hàng có những khoảnh khắc hứng khởi và trải nghiệm thơm ngon.
Chúng tôi luôn đi theo sứ mệnh của mình, đó là mang niềm vui đến cho mọi người qua Trà, cùng với hơn 2000 nguồn nhân lực và nhiều trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng Việt Nam mới chỉ là bước khởi đầu cho hành trình bứt phá này và tiềm năng phát triển tại thị trường này là rất lớn.
Tealive - Một trong những thương hiệu Trà phát triển nhanh nhất thế giới đã đặt chân tới Việt Nam.
Cùng với hơn triệu ly được bán ra mỗi năm và hơn cửa hàng tại Mã Lai, Trung Quốc, Anh, Úc, Brunei và Myanmar, chúng tôi hướng tới trở thành thương hiệu Trà số tại Việt Nam
Tại Tealive, chúng tôi liên tục đổi mới để phát triển tốt hơn. Từ những loại Trà tốt cho sức khỏe với hàm lượng đường ít, đến những đồ uống với nhiều loại toppings khác nhau đem đến cho khách hàng sự vui vẻ, chúng tôi giúp khách hàng có những khoảnh khắc hứng khởi và trải nghiệm thơm ngon.
Chúng tôi luôn đi theo sứ mệnh của mình, đó là mang niềm vui đến cho mọi người qua Trà, cùng với hơn 2000 nguồn nhân lực và nhiều trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng Việt Nam mới chỉ là bước khởi đầu cho hành trình bứt phá này và tiềm năng phát triển tại thị trường này là rất lớn.