CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Trách nhiệm chính:
- Triển khai hoạt động phát triển và truyền thông, maketing của công ty trên hệ thống và trên các sản phẩm kinh doanh được giao.
- Tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển xu hướng mới.
- Kiểm soát ngân sách hoạt động Marketing đảm bảo hiệu quả và hợp lệ.
- Nhiệm vụ cụ thể:
* Xây dựng kế hoạch maketing.
- Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị phát triển kế hoạch maketing của công ty.
- Tham gia xây dựng kế hoạch Maketing theo mùa vụ , theo chiến dịch và theo các dòng sản phẩm.
* Tổ chức triển khai hoạt động maketing.
- Triển khai hoạt động phát triển và truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt.
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong nhận diện hệ thống cửa hàng, mạng xã hội, website, PR, POSM, Event...) và quản trị rủi ro nếu có phát sinh.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hiệu quả.
* Báo cáo, đánh giá:
- Báo cáo kết quả hoạt động maketing theo tuần, tháng, chiến dịch.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất giải pháp cải tiển, tối ưu hóa hiệu quả của hoạt động Marketing.nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty.
Yêu cầu công việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh. hoặc các ngành liên quan. TOEIC từ 450 trở lên
- Kiến thức: Có kiến thức marketing tổng thể, Facebook Ads, Tiktok Ads, Photoshop, quay dựng video cơ bản. Bán hàng online trên các nền tảng MXH, có thể tự làm được kế hoạch maketing.
+ Giới tính: Nam/nữ; độ tuổi từ 25 trở lên
-
Kinh nghiệm:
+ Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên liên quan đến vị trí công việc.
+ Hiểu biết về hoạt động kinh doanh hàng không, nhà hàng, du lịch
+ Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ hàng không;
+ Giao tiếp và soạn thảo văn bản, hợp đồng bằng tiếng anh thành thạo.
+ Ưu tiên ứng viên là nam, có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực F&B, đã làm việc trong ngành hàng không là một lợi thế.
-
Phẩm chất cá nhân:
+ Thành thạo các kĩ năng máy tính văn phòng, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích sản phẩm của đối thủ.
+ Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần cống hiến và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng viết tốt, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Có kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch.
- Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc,và đưa ra quyết định tốt và độc lập.
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.