Đang xử lý

Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN MARKETING tại TPHCM - Quốc Tế Foodlife

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ 0 VNĐ
Công Ty Tnhh Quốc Tế Foodlife

Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN MARKETING tại TPHCM - Quốc Tế Foodlife

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A/ Trade marketing:
• Phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh số trong tương lai. • Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
• Thu thập, tổng hợp thông tin từ các điểm bán hàng và thông tin từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
B/ Ecommerce marketing:
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Sales
- Marketing với các đối tác các kênh Thương mại điện tử (TMĐT) để thúc đẩy doanh số.
- Đăng ký App, làm việc với đối tác vận chuyển là thương lượng chiết khấu, triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá trên app.
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận để quản lý tốt phần hình ảnh các nhãn hàng trên các kênh online
C/ Brand marketing:
• Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.
• Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.
• Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.
D/ Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính Nam, độ tuổi:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm làm Trade marketing là một lợi thế. Có kinh nghiệm đăng ký app giao hàng là 1 lợi thế Thành thạo tin học văn phòng & các soft liên quan công việc.
- Có hiểu biết sâu rộng về tiếp thị sản phẩm và nghiên cứu hành vi khách hàng. Có khả năng thu thập và xử lý khối lượng dữ liệu thông tin lớn. Tư duy logic, sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Quyết đoán và có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc. Khả năng phân tích số liệu của công ty và cả đối thủ.
- Khả năng nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường.
- Dễ dàng hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp.
- Thể lực tốt, có thể đi công tác các tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực hàng F&B
TRIẾT LÝ KINH DOANH Ẩm thực là sự tồn tại của cuộc sống TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA FOODLIFE Một món ăn ngon phải là cái tâm của người đầu bếp SỨ MỆNH CỦA FOODLIFE Khách hàng là thượng đế – Đồng hành với nhà đầu tư Lợi nhuận mỗi tháng – Bền vững tương lai. TẦM NHÌN CỦA FOODLIFE Foodlife là một tập đoàn ẩm thực hàng đầu khu vực MỤC TIÊU KINH DOANH Bền vững để phát triển, phát triển để trường tồn Thần tốc – thần tốc hiện diện trong nước và khu vực GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA FOODLIFE Foodlife là sự nghiệp của nhân viên – Nhân viên là tài sản của Foodlife. TRIẾT LÝ KINH DOANH Ẩm thực là sự tồn tại của cuộc sống TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA FOODLIFE Một món ăn ngon phải là cái tâm của người đầu bếp SỨ MỆNH CỦA FOODLIFE Khách hàng là thượng đế – Đồng hành với nhà đầu tư Lợi nhuận mỗi tháng – Bền vững tương lai. TẦM NHÌN CỦA FOODLIFE Foodlife là một tập đoàn ẩm thực hàng đầu khu vực MỤC TIÊU KINH DOANH Bền vững để phát triển, phát triển để trường tồn Thần tốc – thần tốc hiện diện trong nước và khu vực GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA FOODLIFE Foodlife là sự nghiệp của nhân viên – Nhân viên là tài sản của Foodlife.
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Company Image
Company Image
Company Image

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Công việc đã hết hạn

  • Tổng quan
  • Việc làm 3
TRIẾT LÝ KINH DOANH Ẩm thực là sự tồn tại của cuộc sống TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA FOODLIFE Một món ăn ngon phải là cái tâm của người đầu bếp SỨ MỆNH CỦA FOODLIFE Khách hàng là thượng đế – Đồng hành với nhà đầu tư Lợi nhuận mỗi tháng – Bền vững tương lai. TẦM NHÌN CỦA FOODLIFE Foodlife là một tập đoàn ẩm thực hàng đầu khu vực MỤC TIÊU KINH DOANH Bền vững để phát triển, phát triển để trường tồn Thần tốc – thần tốc hiện diện trong nước và khu vực GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA FOODLIFE Foodlife là sự nghiệp của nhân viên – Nhân viên là tài sản của Foodlife.
  • Quy mô

    20 - 99 người

  • Liên hệ

    My Vo

  • Địa chỉ

    số 30 đường số 1, KDC CITY LAND, PHƯỜNG 10, QUẬN GÒ VẤP