Khu vực tuyển dụng:
- Hà Nội (phụ trách Tây Bắc, Sông Hồng)
- Thanh Hóa (phụ trách Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình)
- Đăk Lăk (phụ trách khu vực Tây Nguyên)
- Cần Thơ, Đồng Tháp (phụ trách khu vực miền Tây)
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại; giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại. Báo cáo đề xuất giải pháp và xử lý phù hợp.
- Đi thị trường phát triển thị trường là các NPP (nhà phân phối) mới/đại lý cấp 2/ khách hàng tiềm năng khu vực.
- Giám sát và đảm bảo sự vận hành của hệ thống NPP (nhập hàng, tồn kho, giao hàng, vận hành, bán hàng,)
- Thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu tại các khu vực phụ trách, đảm bảo hình ảnh nhận diện theo quy định.
- Tìm hiểu, phân tích và đánh giá thị trường của các công ty cùng ngành để đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý: Phát triển thương hiệu, đánh giá thị trường, báo cáo kết quả công việc, kế hoạch công tác,...
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần (Thứ 2 - Sáng Thứ 7).
Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (THFC), một thành viên thuộc Tập Đoàn TH, vận hành một hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất theo tiêu chuẩn ISO 22000 đúng theo giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH luôn vì sức khỏe cộng đồng, dành cho mọi lứa tuổi với sản phẩm đa dạng, được sản xuất trong quy trình khép kín với công nghệ hiện đại và quy mô hàng đầu châu Á, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn
Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (THFC), một thành viên thuộc Tập Đoàn TH, vận hành một hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất theo tiêu chuẩn ISOđúng theo giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH luôn vì sức khỏe cộng đồng, dành cho mọi lứa tuổi với sản phẩm đa dạng, được sản xuất trong quy trình khép kín với công nghệ hiện đại và quy mô hàng đầu châu Á, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn