CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Quản lý khách hàng doanh nghiệp Inhouse (70%)
Gắn kết khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới cho các chương trình đào tạo doanh nghiệp.
Lắng nghe, tư vấn, hỗ trợ và thiết kế chương trình phù hợp.
Hoàn thiện hồ sơ, hợp đồng, công nợ và thủ tục liên quan.
Lên kế hoạch, phối hợp tổ chức chương trình hiệu quả.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên CRM.
Là đầu mối làm việc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước trong sau chương trình, cải tiến trải nghiệm và hiệu quả.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Trợ lý dự án (30%)
Hoàn thiện hồ sơ, hợp đồng, công nợ và thủ tục liên quan dự án.
Hỗ trợ Quản lý dự án triển khai công việc đảm bảo hiệu quả.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Chân dung ứng viên
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Account Manager, Tư vấn bán hàng, ưu tiên mảng đào tạo, tư vấn, agency hoặc Sales B2B.
Thành thạo Office 365, có khả năng đa nhiệm.
Tư duy mục tiêu, bao quát thông tin, kỹ năng đàm phán thuyết phục.
Yêu thích phục vụ khách hàng, tư duy dịch vụ, hướng tới con người.
Tinh thần can do, trách nhiệm, chịu áp lực, chủ động, cầu thị, tiêu chuẩn cao.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận cạnh tranh, thưởng hiệu suất và cuối năm, review hàng năm.
Làm việc và học hỏi từ khách hàng, đối tác C-level, chuyên gia đầu ngành.
Tham gia đào tạo nội bộ, nhiều cơ hội phát triển, môi trường thân thiện, sáng tạo.
Trà, cafe, đồ ăn vặt miễn phí; chế độ BHYT, BHXH, nghỉ phép, tăng phép theo thâm niên, teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, tiệc cuối năm.
tư vấn quản trị trải nghiệm vperia là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Quản Lý Dự Án. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Tháng 13 khi làm việc tại tư vấn quản trị trải nghiệm vperia.