Đang xử lý

Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PHẦN MỀN TỔNG ĐÀI AI) tại TPHCM

8,000,000 - 15,000,000 VNĐ 0 VNĐ
Công ty TNHH Viễn thông ePacific

Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PHẦN MỀN TỔNG ĐÀI AI) tại TPHCM

8,000,000 - 15,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

 I. Chi tiết công việc
  • Triển khai dịch vụ cho khách hàng sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ 
  • Hỗ trợ nội dung và tư vấn khách hàng 
  • Lập, báo cáo kết quả hỗ trợ sử dụng của khách hàng
II. Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn và kỹ năng (*): Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính hoặc các ngành có liên quan. Hiểu biết sâu về hệ thống mạng, hệ điều hành Linux.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng trong công ty dịch vụ IT, hosting, hiểu biết về VoIP, ChatGPT, LLM, STT, TTS
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê mạng máy tính, yêu thích phát triển ứng dụng VoIP. ứng dụng dựa trên LLM

III. Quyền lợi
  • Thu nhập trung bình 8-15 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-8 triệu/tháng)
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm; 
  • Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
  • Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...; 
  • Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
ePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng ePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Công việc đã hết hạn

  • Tổng quan
  • Việc làm 2
ePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng
  • Quy mô

    20 - 99 người

  • Liên hệ

    Nguyễn Quang Toán

  • Địa chỉ

    234 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh