Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm theo quy định của công ty.
Tiếp nhận trực tiếp các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng.
Tiến hành xử lý, tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng:
Lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận cũng như chăm sóc khách hàng.
Xác định mục tiêu hoạt động và phân tích tâm lý từng nhóm khách hàng để đưa ra các chiến lược cụ thể.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp lớp 12 trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành dịch vụ, bán lẻ, bất động sản,...
Biết tiếng Trung là một lợi thế.
Giao tiếp tốt: ăn nói trôi chảy, lưu loát, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ niềm nở, nhiệt tình với trải nghiệm của khách hàng.
Nhạy bén chủ động xử lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng chịu được áp lực cao.
Có tính kiên nhẫn, chu đáo và tận tình
Biết tìm hiểu, nắm rõ thông tin của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để dễ nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và có những chiến lược tư vấn hiệu quả hơn.
Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH LÀM Ở ĐÂY:
Thời gian làm việc 6 ngày/tuần.
Thời gian làm việc theo ca (nghỉ giải lao 1 tiếng)
Ca 1: 10:00 - 19:00
Ca 2: 13:00 - 22:00.
Mức lương: 12 triệu + KPI
Thử việc 2 tháng (85% lương + training online qua zoom/gg meet)
Thưởng theo KPI (200 call/ ngày) & Doanh Thu , Thưởng Quý/ Thưởng Năm
Chế độ làm việc remote online 100%.
Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4*, 5* cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác,….
helloboss là công ty Công ty đa quốc gia đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chuyên viên CSKH - Sales" với các kỹ năng như Quan hệ khách hàng, Telesales, Thuyết Phục. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại helloboss.