Đánh giá, khảo sát và nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để phục vụ các mục tiêu marketing của Vietjet.
Evaluate, survey and research the market, consumers to apply VJ marketing activities.
Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông, quảng bá, PR, sự kiện, tài trợ, hội chợ về dịch vụ, sản phẩm của công ty phù hợp với chiến lược của Vietjet (Lên định hướng ý tưởng sáng tạo & chiến lược & kế hoạch hành động)
Develop and implement the company's strategy for communication, promotion, PR, event, sponsorship, products and services.
Phát triển các sản phẩm dịch vụ hàng không Develop services and products related to aviation
Phối hợp bộ phận quản trị doanh thu xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại nhằm tăng cường hiệu quả doanh thu và lượng khách hàng trên mỗi chuyến bay.
Coordinate the revenue management (RM) team to develop and implement sales promotion programs to increase revenue and customers on each flight.
Tổ chức thiết kế sản xuất quà tặng, đồ trang trí, các hạng mục thương hiệu để phục vụ công tác marketing.
Plan to design and produce gifts, decorations, brand items for marketing purposes.
Tổ chức các công tác hợp tác marketing với các đối tác liên quan để nâng cao chất lượng và hiệu quả marketing đồng thời tiết kiệm chi phí.
Co-brand with related partners to improve the quality and effectiveness of marketing
Tổ chức phát triển nội dung Website theo định hướng kinh doanh của Vietjet.
Develop business-oriented website content.
Xây dựng kế hoạch chi phí marketing và kiểm soát hàng tháng.
Budget management and report monthly.
- Quản lý thành viên trong team về kế hoạch triển khai & hiệu quả công việc
Manage team member in terms of plan/ effectiveness performance
Thực hiện các nhiệm vụ khác lãnh đạo phân công
Perform other tasks assigned by leaders
Tầm nhìn:
Trở thành tập đoàn hàng không đa quốc gia, có mạng bay rộng khắp khu vực và thế giới, phát triển không chỉ dịch vụ hàng không mà còn cung cấp hàng tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử, là thương hiệu được khách hàng yêu thích và tin dùng.
Sứ mệnh:
• Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
• Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
• Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
• Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện.
Giá trị cốt lõi: An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ
Hiện nay Vietjet đang khai thác mạng đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và hơn 30 điểm đến trong khu vực tới Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Công, khai thác đội tàu bay hiện đại A320 và A321 với độ tuổi bình quân là 3.3 năm.
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Văn hoá An toàn là một phần quan trọng trong văn hoá doanh nghiệp Vietjet, được quán triệt từ lãnh đạo đến mỗi nhân viên trên toàn hệ thống.
Kể từ khi hoạt động khai thác, phục vụ khách hàng đến nay, Vietjet đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam và quốc tế.
Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng được bình chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á 2015” do TTG Travel Awards bình chọn, cũng như giải thưởng “Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam” do Thời báo kinh tế bình chọn. Vietjet liên tục trong nhiều năm được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất” và “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á”.
Bên cạnh các giải thưởng và ghi nhận của thị trường trong và ngoài nước, Vietjet cũng nhận được Bằng khen Thủ tướng chính phủ dành cho đơn vị có thành tích trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam
Tầm nhìn:
Trở thành tập đoàn hàng không đa quốc gia, có mạng bay rộng khắp khu vực và thế giới, phát triển không chỉ dịch vụ hàng không mà còn cung cấp hàng tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử, là thương hiệu được khách hàng yêu thích và tin dùng.
Sứ mệnh:
• Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
• Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
• Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
• Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện.
Giá trị cốt lõi: An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ
Hiện nay Vietjet đang khai thác mạng đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và hơn điểm đến trong khu vực tới Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Công, khai thác đội tàu bay hiện đại A và A với độ tuổi bình quân là năm
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Văn hoá An toàn là một phần quan trọng trong văn hoá doanh nghiệp Vietjet, được quán triệt từ lãnh đạo đến mỗi nhân viên trên toàn hệ thống.
Kể từ khi hoạt động khai thác, phục vụ khách hàng đến nay, Vietjet đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam và quốc tế.
Bên cạnh vị trí “Top thương hiệu hàng đầu Châu Á ”, Vietjet cũng được bình chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á ” do TTG Travel Awards bình chọn, cũng như giải thưởng “Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam” do Thời báo kinh tế bình chọn Vietjet liên tục trong nhiều năm được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất” và “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á”
Bên cạnh các giải thưởng và ghi nhận của thị trường trong và ngoài nước, Vietjet cũng nhận được Bằng khen Thủ tướng chính phủ dành cho đơn vị có thành tích trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam