Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Lãnh đạo PKD xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
+ Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
+ Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
+ Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
+ Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất Lãnh đạo PKD thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
cp tm xnk sắt thép nam thành vinh
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Giọng Nói Tốt. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Thưởng doanh thu khi làm việc tại cp tm xnk sắt thép nam thành vinh
.