*CÔNG VIỆC:
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng tại đại lý
- Chăm sóc Khách hàng,
- Tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm công ty.
- Xử lý các trường hợp khách hàng liên quan đến sản phẩm và chính sách
- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
* QUYỀN LỢI
-Được đào tạo lại từ đầu
- Làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến
-Thu nhập phát triển theo năng lực và thời gian
Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp những dòng sản phẩm từ thiên nhiên cao cấp có thương hiệu của Việt Nam và nước ngoài
Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp những dòng sản phẩm từ thiên nhiên cao cấp có thương hiệu của Việt Nam và nước ngoài