Chi tiết công việc
- Làm việc và quản lý danh sách khách hàng, đối tác của công ty.
- Hỗ Trợ CSKH cũ và KH tiềm năng.
- Lên kế hoạch làm việc.
- Báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện một số công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu:
- Không phân biệt bằng cấp, ngành nghề.
- Giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Quyền Lợi:
- Được hưởng các quyền lợi theo
- Được đào tạo kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, khả năng phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại, du lịch
Thời gian:
Sáng 8h00-11h30 và chiều 13h30-17h00 chủ nhật và lễ nghỉ
Đại Lý Phân Phối Minh
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Đại lý phân phối Minh" với các kỹ năng như Kỹ Năng Kinh Doanh, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Bán Hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Team Building, Cơ Hội Phát Triển khi làm việc tại Đại Lý Phân Phối Minh
.
đại lý phân phối minh là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Đại lý phân phối Minh" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Kinh Doanh. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Cơ Hội Phát Triển khi làm việc tại đại lý phân phối minh.