CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý thông tin, hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.
- Thực hiên tổng hợp công, tính lương, thanh toán lương và các công viêc liên quan đên lương cho nhân viên mình phụ trách.
- Làm viêc chặt chẽ với các bên liên quan như HRI, Kê toán, Tài chính, Quản lý dự án, v.v.
- Thực hiên quản lý và báo cáo thuê TNCN, BHXH, Công đoàn, BH tai nan/sức khỏe cho nhân viên và các báo cáo khác có liên quan.
- Tư vấn và giải quyêt các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng/nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận tuyên dụng khi cần thiêt. Hợp tác hiêu quả với khách hàng.
la là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "C&B Executive (chuyên về lương)" với các kỹ năng như C&B, Excel, Giải Quyết Vấn Đề. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Team Building khi làm việc tại la.