NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Cung cấp các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu nhận biết thương hiệu của người dùng.
- Theo dõi các khoản chi phí đã sử dụng liên quan đến các hoạt động phát triển thương hiệu.
- Định hướng, giám sát và phê duyệt các thiết kế liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu và các yếu tố hình ảnh thương hiệu khác
- Thường xuyên kiểm tra xu hướng thị trường, xu hướng tiếp thị mới giúp quảng bá thương hiệu ngày càng hiệu quả hơn.
- Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hiệu suất hình ảnh thương hiệu
Ra đời tại Pháp, Flora Paris khẳng định vị thế thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp, mang đến trải nghiệm làm đẹp chuẩn Pháp. Kết hợp thành phần tự nhiên chọn lọc với công nghệ tiên tiến, Flora Paris theo đuổi triết lý làm đẹp bền vững, đảm bảo hiệu quả lâu dài, an toàn và lành tính. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, thương hiệu còn lan tỏa tinh thần “savoir-faire”, khuyến khích trân trọng và tận hưởng hành trình chăm sóc bản thân một cách trọn vẹn.
Ra đời tại Pháp, Flora Paris khẳng định vị thế thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp, mang đến trải nghiệm làm đẹp chuẩn Pháp. Kết hợp thành phần tự nhiên chọn lọc với công nghệ tiên tiến, Flora Paris theo đuổi triết lý làm đẹp bền vững, đảm bảo hiệu quả lâu dài, an toàn và lành tính. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, thương hiệu còn lan tỏa tinh thần “savoir-faire”, khuyến khích trân trọng và tận hưởng hành trình chăm sóc bản thân một cách trọn vẹn.