Phụ trách vận hành hệ thống nội bộ phục vụ cho hoạt động kho hàng và giao nhận trên máy tính.
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến hoạt động giao hàng.
Phối hợp với nhân viên giao hàng/cửa hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.
Kiểm tra và xử lý hàng hóa (nội thất) trước và sau khi giao hàng (đối với hàng nặng sẽ làm việc theo nhóm 2 người).
Hợp tác với các công ty đối tác nhằm cải thiện quy trình kho và giao hàng.
Hỗ trợ hành chính và vận hành hàng ngày cho bộ phận.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban quản lý.
Yêu cầu Bắt buộc:
Độ tuổi: 24 35 tuổi
Trình độ tiếng Anh: từ trung cấp sơ cấp trở lên (pre-intermediate)
Từ 12 năm kinh nghiệm làm việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp cao đẳng nghề trở lên
Thành thạo MS Office (đặc biệt Excel), sử dụng máy tính tốt
Mở cửa đón nhận ứng viên mới tốt nghiệp các ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ, v.v.
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics / giao nhận
Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng thay đổi và đón nhận thử thách mới
Chủ động, học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm cao
Công ty tuyển dụng của Nhật Bản
Việc Ơi có mặt ở Việt Nam vào năm 2016 với 100% vốn của Nhật Bản.
Chuyên tư vấn, giới thiệu nhân sự, cung cấp công cụ Pandatest kiểm tra tính cách ứng viên đồng thời hỗ trợ tư vấn xây dựng tổ chức, đóng góp vào sự vận hành thành công của doanh nghiệp.