1.Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.
·Điều hành toàn bộ hoạt động bộ phận kinh doanh của Chi nhánh theo sự chỉ đạo của Giám đốc khu vực và Phòng kế hoạch bán hàng,
·Hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh cho Chi nhánh trên toàn khu vực được giao
·Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động hàng tháng - tuần cho các đội phụ trách, lập báo cáo hoạt động theo chu kỳ
·Xây dựng kế họach đào tạo và phát triển nhân viên bộ phận đảm bảo phát huy tối đa tiềm năng nhân lực hiện có
2. Theo dõi và phản hồi thông tin
·Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối/Đại lýđã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
·Theo dõi hoạt động của đối thủ (Chương trình khuyến mãi, phương pháp bán hàng), đề xuất các phương án để cạnh tranh và thúc đẩy thị trường
·Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
·Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc:Hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
3. Quan hệ khách hàng, đối tác
·Chọn lựa và đàm phán mở rộng kênh phân phối, mở thêm hợp đồng với khách hàng/đại lý/siêu thị, xây dựng các phương án bán hàng hiệu quả cho khu vực
·Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực.
·Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng
Chúng tôi vô cùng hân hoan đón nhận kết quả tăng trưởng trong kinh doanh các sản phẩm của tập đoàn những năm gần đây. Sự tăng trưởng trong kinh doanh không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty mà còn thể hiện niềm tin cũng như sự thỏa mãn của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng ta.
Nhờ có niềm tin của khách hàng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chúng tôi vô cùng lạc quan khi nhìn vào tương lai của công ty và tin tưởng rằng sự phát triển đó không chỉ dừng lại ở những thành quả hiện tại mà còn tiếp tục tăng trưởng bền vững.
Để duy trì sự tăng trưởng bền vững trong 5 năm tới,chúng tôi chú trọng vào phát triển cũng như cải tiến tính cạnh tranh của những hoạt động kinh doanh và sản phẩm hiện có, biến chúng thành những hoạt động kinh doanh và sản phẩm chính của công ty.
Thêm vào đó, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thực phẩm nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng về sức khỏe, chất lượng cũng như dinh dưỡng.
Cuối cùng, chúng tôi đánh giá cao và cảm ơn sự hỗ trợ vô tận từ khách hàng và nhân viên.
Chúng tôi vô cùng hân hoan đón nhận kết quả tăng trưởng trong kinh doanh các sản phẩm của tập đoàn những năm gần đây. Sự tăng trưởng trong kinh doanh không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty mà còn thể hiện niềm tin cũng như sự thỏa mãn của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng ta.
Nhờ có niềm tin của khách hàng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chúng tôi vô cùng lạc quan khi nhìn vào tương lai của công ty và tin tưởng rằng sự phát triển đó không chỉ dừng lại ở những thành quả hiện tại mà còn tiếp tục tăng trưởng bền vững.
Để duy trì sự tăng trưởng bền vững trong 5 năm tới,chúng tôi chú trọng vào phát triển cũng như cải tiến tính cạnh tranh của những hoạt động kinh doanh và sản phẩm hiện có, biến chúng thành những hoạt động kinh doanh và sản phẩm chính của công ty.
Thêm vào đó, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thực phẩm nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng về sức khỏe, chất lượng cũng như dinh dưỡng.
Cuối cùng, chúng tôi đánh giá cao và cảm ơn sự hỗ trợ vô tận từ khách hàng và nhân viên.