Mô tả:
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo từng thời điểm. Thúc đẩy doanh số trên từng khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, nỗ lực phấn đấu để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được giao.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp. Bao gồm: Tư vấn các chế độ ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách. Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu:
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các thương hiệu Mỹ phẩm & Thời trang: Các thẩm mỹ viện; (chăm sóc khách hàng cá nhân)
- Nữ, độ tuổi từ 20 trở lên.
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn và bán hàng tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực về bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số.
- Ngoại hình dễ nhìn, làn da đẹp, tính cách vui vẻ, cởi mở, nhanh nhẹn
Phúc Lợi:
- Lương CB + PC + Thưởng KPI + Thưởng nếu có
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng Lễ, Tết… và các chế độ phúc lợi khác
Công ty Bảo Lan Mega Center là một trong nhưng công ty chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Mục tiêu công ty hướng tới là mang lại hiệu quả của việc áp dụng công nghệ hiện đại với đội bác sĩ chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về việc làm đẹp.
[Vietnamese] Công ty Bảo Lan Mega Center là một trong nhưng công ty chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Mục tiêu công ty hướng tới là mang lại hiệu quả của việc áp dụng công nghệ hiện đại với đội bác sĩ chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về việc làm đẹp.