• Tiếp nhận, trả lời, xử lý phát sinh/phàn nàn/yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh.
• Gọi điện hỗ trợ khách hàng kích hoạt khóa học và hướng dẫn học tập.
• Chăm sóc khách hàng cũ khi hết gói học.
• Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
• Trực Hotline tối và cuối tuần tại nhàbuổi/tuần, 1 cuối tuần/tháng, được nghỉ bù hôm sau hoặc trong tháng).
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Giáo Dục KSC là công ty chuyên về lĩnh vực giáo dục và công nghệ thông tin, truyền thông. Trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, chúng tôi đã đầu tư bài bản để cho ra đời 02 chương trình đào tạo tiếng Anh thống nhất và xuyên suốt:
*Alokiddy - Chương trình đào tạo tiếng Anh cho học sinh từ mẫu giáo bé (3 tuổi) cho đến hết tiểu học
*English4u - Chương trình đào tạo tiếng Anh cho học sinh lớp 6 12, sinh viên, người đi làm
Website: https://alokiddy.com.vn/ | https://english4u.com.vn/
[Vietnamese] Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Giáo Dục KSC là công ty chuyên về lĩnh vực giáo dục và công nghệ thông tin, truyền thông. Trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, chúng tôi đã đầu tư bài bản để cho ra đời 02 chương trình đào tạo tiếng Anh thống nhất và xuyên suốt:
*Alokiddy - Chương trình đào tạo tiếng Anh cho học sinh từ mẫu giáo bé (3 tuổi) cho đến hết tiểu học
*English4u - Chương trình đào tạo tiếng Anh cho học sinh lớp 6 12, sinh viên, người đi làm
Website: https://alokiddy.com.vn/ | https://english4u.com.vn/