BETA MEDIA Tiền thân là Công ty TNHH Beta Media, được thành lập từ năm 2014, Beta Media mong muốn mang tới những giá trị văn hóa hiện đại và chất lượng. Vì thế, đối với khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe, nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu, cung ứng chính xác điều khách hàng mong muốn. Luôn sáng tạo trong từng sản phẩm, tận tâm đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.
5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI mà Beta Media luôn coi là tôn chỉ hành động, bao gồm:
1. NHÂN SỰ:
Chúng tôi cho rằng con người là tài sản quý giá nhất. Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
2. TRÍ TUỆ: Trí tuệ là đòn bẩy phát triển. Đề cao tinh thần học đi đôi với làm, áp dụng tri thức vào thực tiễn kinh doanh.
3. SÁNG TẠO: Mọi sản phẩm đều sáng tạo khác biệt, luôn đổi mới để phát triển.
4. TẬN TÂM: Chinh phục khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp.
5. CAM KẾT: Luôn tuân thủ luật định, giữ vững đạo đức kinh doanh, tôn trọng chuẩn mực văn hóa xã hội.
BETA MEDIA 2014年に設立されたベータメディア株式会社の前身であるベータメディアは、現代的で質の高い文化的価値をもたらしたいと考えています。そのため、お客様のニーズを理解し、お客様が求めているものを正確に提供するために、常に耳を傾け、調査を行っています。最高品質のサービスを提供することに専念し、常に各製品で創造的です。 Beta Media が指針となる原則として常に考慮している 5 つのコア バリューには、以下が含まれます。公正、誠実、団結力の維持に基づいて「人間の平和」を築く。 2. 知性: 知性は開発のてこです。ビジネス実践に知識を適用することと並行して、学習の精神を促進します。 3. CREATIVE: すべての製品は創造的で他とは異なり、常に革新的な開発を行っています。 4. デリシャス: 献身とプロフェッショナリズムで顧客を獲得します。 5. コミットメント: 常に法律を遵守し、ビジネス倫理を守り、社会的および文化的基準を尊重します。
BETA MEDIA Tiền thân là Công ty TNHH Beta Media, được thành lập từ năm 2014, Beta Media mong muốn mang tới những giá trị văn hóa hiện đại và chất lượng. Vì thế, đối với khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe, nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu, cung ứng chính xác điều khách hàng mong muốn. Luôn sáng tạo trong từng sản phẩm, tận tâm đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.
5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI mà Beta Media luôn coi là tôn chỉ hành động, bao gồm:
1. NHÂN SỰ:
Chúng tôi cho rằng con người là tài sản quý giá nhất. Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
2. TRÍ TUỆ: Trí tuệ là đòn bẩy phát triển. Đề cao tinh thần học đi đôi với làm, áp dụng tri thức vào thực tiễn kinh doanh.
3. SÁNG TẠO: Mọi sản phẩm đều sáng tạo khác biệt, luôn đổi mới để phát triển.
4. TẬN TÂM: Chinh phục khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp.
5. CAM KẾT: Luôn tuân thủ luật định, giữ vững đạo đức kinh doanh, tôn trọng chuẩn mực văn hóa xã hội.