MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tạo các tài liệu đào tạo về các dịch vụ cung cấp cho KH bằng powerpoint, word, video clip.
● Nắm vững các sản phẩm của công ty, để đào tạo KH về Call center, hệ thống ghi âm, báo cáo…
● Hỗ trợ KH trong quá trình Golive và sau Golive.
● Hoàn thiện các tài liệu đào tạo: dựa trên thực tế, tìm các phương án để người dùng dễ tiếp thu hơn các kiến thức về tổng đài.
● Hỗ trợ team tư vấn trao đổi với KH về nghiệp vụ vận hành, báo cáo dựa trên kinh nghiệm quản lý, vận hành Call Center.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tốt nghiệp ĐH, các chuyên ngành liên quan
● Có kiến thức và kinh nghiệm vận hành Call Center
● Từng làm ở vị trí quản lý Call Center là một lợi thế
● Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
● Khả năng tổ chức và phân công công việc hiệu quả
● Có kỹ năng trình bày thuyết phục, truyền đạt và trao đổi thông tin hiệu quả (communication)
● Có kỹ năng quản lý công việc và thời gian
● Khả năng Tiếng Anh tốt để làm việc với các đối tác, KH nước ngoài cũng như tài liệu tiếng Anh.
Yêu cầu khác
● Chấp nhận đi công tác xa nhà theo yêu cầu
● Ý thức trách nhiệm cao trong đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tích lũy kiến thức cá nhân, tích lũy kiến thức cho thành viên nhóm
● Có ý thức kỷ luật cao với các chính sách, quy định của công ty
Thông tin khác:
● Số lượng cần tuyển: 01 người.
● KH làm việc: Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM
Được thành lập năm 2005, Base là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
[Vietnamese] Được thành lập năm 2005, Base là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.