Processing
Level
Deadline
29/08/2024
Amount of Vacancies
1 people
Gender
No gender requirement
Experiences
Degree
no formal education required
Workplace
Industry
- Quản lý, phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing cho các kênh theo từng chiến dịch trên digital marketing theo kế hoạch được duyệt
- Quản lý nhân viên làm việc trên hiệu quả, phân chia nhiệm vụ và đúng tiến độ tăng hiệu quả kênh Digital (định hướng post quảng cáo, chạy quảng cáo, tối ưu...)
- Tối ưu hóa nghiên cứu hành vi, sở thích khách hàng, giám sát, phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động để tối ưu về thiêt kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo nhăm đảm bảo hiệu quả của các kênh trực tuyến (web, SEO, SEM, facebook ads, Google ads, youtube, Instagram, tiktiok, zalo...)
- Lên kế hoạch và kiểm soát thực thi để hoàn thành KPIs chung của team
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng và cập nhật xu hướng mới trên các kênh digital marketing.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các hệ thống Social Network (google ads, facebook, tiktok, youtube, website,v.v...)
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website viện và website của team
- Phối hợp với các trưởng nhóm khác để xây dựng quy trình phối hợp trong các hoạt động digital marketing cho hiệu quả
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ team digital (ads, trực page, seo, website, seeding).
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm phân bổ kênh chạy phù hợp với từng dịch vụ/ từng thời kỳ trên từng campaign
- Đào tạo, giám sát kế hoạch/ công việc của các nhân sự trong team.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn