- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận, khách hàng sử dụng dịch vụ IT của công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về nghiệp vụ của Trung tâm Công nghệ thông tin gặp phải
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Sáng ngày 18/12/2020, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của MP Telecom khi công bố ra mắt hệ sinh thái và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.
Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.
Từ sự thấu hiểu khách hàng, sự am hiểu lĩnh vực dịch vụ về nhân sự và công nghệ đã thúc đẩy MP Telecom luôn vận động và không ngại làm mới bản thân theo nhịp độ phát triển của thời đại.
Việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.
[Vietnamese] Sáng ngày //, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của MP Telecom khi công bố ra mắt hệ sinh thái và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.
Từ sự thấu hiểu khách hàng, sự am hiểu lĩnh vực dịch vụ về nhân sự và công nghệ đã thúc đẩy MP Telecom luôn vận động và không ngại làm mới bản thân theo nhịp độ phát triển của thời đại.
Việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.
Sáng ngày 18/12/2020, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của MP Telecom khi công bố ra mắt hệ sinh thái và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.
Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.
Từ sự thấu hiểu khách hàng, sự am hiểu lĩnh vực dịch vụ về nhân sự và công nghệ đã thúc đẩy MP Telecom luôn vận động và không ngại làm mới bản thân theo nhịp độ phát triển của thời đại.
Việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.
Company size
500 - 999 people
Contact
Mr Long
Address
Công ty Minh Phúc Lô S5/7 cụm sản xuất làng nghề Tân Triều,