- Theo dõi, báo cáo chỉ số đạt được qua các campaign.
- Cùng phát triển brand trong nước.
- Biết chạy quảng cáo cho Facebook Ads, Google, Youtube, Tiktok và quản lý wesbite (Wordpress).
- Sáng tạo visualbility, hình ảnh và video, cho brand trên trang mạng xã hội.
- Sáng tạo nội dung cho brand trên các mạng xã hội.
- Quản lý và customer service (tư vấn khách hàng) qua online các sàn thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội.
Yêu cầu :
- Sử dụng Facebook Ads và Google Ads, kênh bán hàng thương mại điện tử lớn (sẽ được training).
- Biết sử dụng tiếng anh giao tiếp tốt khi nói chuyện với khách hàng nước ngoài.
- Biết sử dụng Wordpress điều chỉnh website. (Cơ bản)
- Biết sử dụng Ai, Photoshop.
- Năng động, tích cực, sang tạo.
- Cần cù và siêng năng làm cho Brand mới.
- Kinh nghiệm trong nghề 2 năm trở lên.
Quyền lợi :
- Theo chế độ của Nhà Nước
- Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội để học tập và phát triển trong công việc
- Cơ hội học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm trong ngành food & beverage.
Thành lập từ năm 2004, với nhà máy sản xuất đặt tại Bảo Lâm – Lâm Đồng, Cát Nghi Tea là một trong số ít doanh nghiệp Việt tiên phong trong việc truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng trà thành phẩm theo quy trình khép kín: từ lai lịch cây giống cho đến khâu chăm sóc, thu hoạch, chế biến và đóng gói.
Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm trà xanh, trà đen, trà Oolong…phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu, với tiêu chuẩn SGS được quốc tế công nhận.
[Vietnamese] Thành lập từ năm 2004, với nhà máy sản xuất đặt tại Bảo Lâm – Lâm Đồng, Cát Nghi Tea là một trong số ít doanh nghiệp Việt tiên phong trong việc truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng trà thành phẩm theo quy trình khép kín: từ lai lịch cây giống cho đến khâu chăm sóc, thu hoạch, chế biến và đóng gói.
Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm trà xanh, trà đen, trà Oolong…phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu, với tiêu chuẩn SGS được quốc tế công nhận.