- Nắm được các dịch vụ, giải pháp Công ty kinh doanh: + Dịch vụ kế toán, kê khai thuế. + Dịch vụ tư vấn thuế, soát xét, hoàn thuế. + Dịch vụ đào tạo kế toán thực hành. + Giải pháp Phần mềm Quản lý DN + Dịch vụ chữ ký số, hóa đơn điện tử (Bên thứ 3 cung cấp). - Lập báo giá, hợp đồng gửi cho các khách hàng khi phát sinh mới. Trao đổi, giải thích nếu khách hàng có yêu cầu. - Thực hiện các hồ sơ thủ tục giao kết hợp đồng. - Xử lý các thủ tục sau khi ký hợp đồng: + Liên hệ để lấy hồ sơ giấy tờ cần thiết từ phía khách hàng. + Liên hệ với bên thứ 3 cung cấp dịch vụ, thực hiện thủ tục chuyển phát giao nhận (nếu có dịch vụ hoặc giải pháp do bên thứ 3 cung cấp). + Trao đổi với các bộ phận chuyên môn liên quan (nếu dịch vụ, giải pháp do công ty cung cấp). - Lưu, theo dõi và kiểm soát hợp đồng trong quá trình thực hiện các dự án. - Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, giải quyết (nếu có thể) hoặc chuyển ngay đến bộ phận, cá nhân liên quan để giải quyết. - Chăm sóc khách hàng thường kỳ. Tổng hợp ý kiến khiếu nại hàng tháng trình Ban lãnh đạo Công ty. - Tham mưu và xây dựng các chương trình, sự kiện marketing - xúc tiến bán hàng. - Thu thập và phân tích giá cả thị trường, xu hướng thị trường. Tiến hành hoạt động nghiên cứu thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường. - Một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh và Ban Lãnh đạo Công ty.