CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Thu thập, nghiên cứu dữ liệu về thị trường - Phân tích, đánh giá về kết quả dữ liệu nghiên cứu - Báo cáo kết quả nghiên cứu, đề xuất chiến lược - Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường - Theo giỏi, cập nhật kết quả kinh doanh - Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ - Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường - Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường - Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát - Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo. - Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác