Nội dung công việc - Điện thoại chăm sóc và bán hàng cho khách hàng đại lý , phát triển doanh số khu vực được quản lý . - Chủ động liên hệ và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới , tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng . - Lập kế hoạch bán hàng và triển khai theo tuần/quý/ tháng, hoàn thành doanh số chỉ tiêu được giao . - Lập đơn hàng bán , hỗ trợ điều phối giao hàng. - Theo dõi đơn hàng , xử lý các vấn đề phát sinh liên quan , tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.. - Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ. - Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh . - Thiết lập phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả - Thực hiện đầy đủ các tiêu chí KPI , nội quy quy định của công ty . Thời gian làm việc: từ 8h00 – 17h30