Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 5 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nam
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Điện thoại chăm sóc và bán hàng khách hàng đại lý , phát triển doanh số khu vực được quản lý . - Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng . - Lập kế hoạch bán hàng và triển khai theo tuần/quý/ tháng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao . - Lập đơn hàng, hỗ trợ điều phối giao hàng. - Theo dõi đơn hàng , xử lý các vấn đề phát sinh liên quan , tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.. - Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ. - Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh . - Thiết lập phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả - Thực hiện đầy đủ các tiêu chí KPI , nội quy quy định của công ty . - Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30