NỘI DUNG CÔNG VIỆC Lên kế hoạch mua hàng nguyên phụ liệu dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty (trong nước và nước ngoài) Triển khai mua hàng theo kế hoạch đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ. Theo dõi hàng về, xử lý các sự cố phát sinh Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty. Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa của công ty. Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán. Xây dựng các quy trình liên quan đến phòng mua hàng. Quản lý nhân sự phòng Mua hàng Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc YÊU CẦU - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên - Thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng - Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trở lên về lĩnh vực mua hàng, tìm nhà cung cấp, đàm phán, chốt hợp đồng với thị trường Trung Quốc Chính ngạch/Tiểu gạch. XNK (Nguyên vật liệu, máy móc) - Kỹ năng cần thiết + Đàm phán, thương lượng, giao tiếp cấp cao + Nghiên cứu thị trường, nhà cung cấp + Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định + Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, xây dựng quy trình - Thái độ: Trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao trong công việc - Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tương tác tốt - Sẵn sàng đi công tác HỒ SƠ - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.