CHI TIẾT CÔNG VIỆC: + Tư vấn bán hàng online: - Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, ...; - Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn. + Quản lý đơn hàng: - Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận; - Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lần; - Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có). + Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên: - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân; + Chăm sóc khách hàng sau bán: - Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán; - Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ; - Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.